2.9.2010 | 19:30
Bara fjórar ferðir í vetur.
Verða bara fjórar ferðir í allan vetur? Svona Haustskip og Vorskip eins og í gamla daga.Svo las ég betur ..........fjórar ferðir alla daga vikunnar yfir vetrartímann.
Herjólfur fer fjórar ferðir í vetur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bílar og akstur | Facebook
Um bloggið
Hörður Halldórsson
Bloggvinir
- gattin
- zeriaph
- rosaadalsteinsdottir
- sv11
- andrigeir
- agbjarn
- thjodarsalin
- skinogskurir
- rindpoop
- emilkr
- fhg
- fosterinn
- bofs
- mummij
- vinaminni
- halldorjonsson
- haddi9001
- harhar33
- snjolfur
- hrannsa
- don
- jakobk
- johanneliasson
- bassinn
- kari-hardarson
- askja
- marinogn
- mofi
- mortenl
- nilli
- os
- hafstein
- ursula
- valmundur
- sailor
- kermit
- valli57
- thorhallurheimisson
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það er talað um aukinn kostnað ríkisins við það að fjölga ferðum Herjólfs og lækka fargjaldið. Það má kannski benda á að fargjald á hverja siglda sjómílu hefur aukist um ca 100%.
Það kostaði ca 3000 krónur aðra leiðina að sigla milli Þorlákshafnar og Vestmannaeyja sem gerir uþb. 75 krónur á hverja sjómílu en núna kostar önnur leiðin milli Landeyjahafnar og Vestmannaeyja 1000 krónur sem gerir uþb. 150 krónur á hverja sjómílu. Það er því tvöfalt dýrara pr. sjómílu að sigla með Herjólfi nú en áður. Fari
Þá virðist farþegum milli lands og Eyja ætla að fjölga stórlega og kannski er kostnaður ríkisins af rekstri ferjunnar ekki eins mikill og látið er uppi. Kannski miklu minni?
Það ætti kannski að skoða það nánar?
Guðmundur (IP-tala skráð) 2.9.2010 kl. 20:55
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.