Wartburg

  Man einhvern tímann ađ ég skrapp til Danmerkur fyrir örfáum árum ţá sá ég bíl sem ég hef ekki séđ  á Íslandi mörg herrans ár en ţađ var "gćđabíllin" Wartburg. Sá ég fullorđinn mann á bílnum.Kannski meiri gćđastimpill á manninum frekar en bílnum.Sumir menn geta látiđ bílana sína endast betur en ađrir.Ţessi bíltegund er alveg búin ađ týna tölunni hérna heima.Svona heilt á litiđ finnst mér Danir vera nćgjusamari í bílamálum en Íslendingar,kannski ekki ađ furđa.  Almenningssamgöngur eru betri.Einnig sá ég slatta af Fiat Uno ,bílum sem eru einnig alveg hćttir ađ sjást heima.   Bílafloti Íslendinga er býsna flottur,svo margir gesti reka í rogastans.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Hörður Halldórsson

Höfundur

Hörður Halldórsson
Hörður Halldórsson

Blogg er góð leið til skoðanaskipta  ,ef menn vanda sig.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • h h jök,,,
  • með Búlandstind í bakgrunn
  • Jökulsárlón júní 2011

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband