Dæmdur barnaperri á Facebook.

Fólk hefur rekist á alræmdan barnaperra á Facebook.Myndast talsverð umræða um það..Svo fór ég að rýna í myndina af honum.Þá var þetta mynd að ég held úr DV og sést glitta í  löggubúning í öðru horninu.Mig minnir að þetta sé mynd úr DV .Ólíklegt að perrin sjálfur hafi stofnað til þessara síðu með hliðsjón af ofangreindu.Þetta er ekki beint  mynd úr fjölskyldualbúmi perrans.Því er ég viss um að einhverjir "húmoristar"hafi stofnað þessa Facebook síðu að perranum forspurðum.Skrítinn "húmor" það.En breytir því ekki að fólk á að vera á verði gagnvart netnotkun og nettengingum barna sinna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hörður Halldórsson

Höfundur

Hörður Halldórsson
Hörður Halldórsson

Blogg er góð leið til skoðanaskipta  ,ef menn vanda sig.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • h h jök,,,
  • með Búlandstind í bakgrunn
  • Jökulsárlón júní 2011

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 28856

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband